top of page
  • Writer's pictureLuyện thi ielts KOS English Center

Khóa Học Ielts Bao Nhiêu Tiền? Học Phí Luyện Thi Ielts Ở Việt Nam & Nước Ngoài

Updated: Nov 23, 2020

Khóa học Ielts là sự lựa chọn của nhiều bạn hiện nay. Ielts là một trong những chứng chỉ được mệnh danh là “giấy thông hành” nếu bạn muốn được đi du học ở một số nước. Ngoài ra còn có tác dụng giúp bạn tìm được một công việc tốt trong tương lai. Nhiều bạn cảm thấy quá trình tự ôn luyện Ielts quá vất vả và chật vật vì không biết xây dựng kế hoạch ôn tập. Vì vậy việc tìm các khóa học luyện thi Ielts là một sự lựa chọn thích hợp. Điều quan trọng là khóa học Ielts bao nhiêu tiền? Có đắt không?…Chính là những băn khoăn của nhiều bạn.


Khóa học luyện thi ielts bao nhiêu tiền ở Việt Nam?

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều các trung tâm luyện thi Ielts mọc lên như nấm. Với chất lượng và mức học phí khá đa dạng từ thấp đến cao. Việc lựa chọn khóa học luyện thi Ielts nào phụ thuộc vào khả năng và điều kiện tài chính của từng cá nhân.

Mức học phí luyện thi Ielts được chia ra rất nhiều cấp như: 

  • Khóa học cấp tốc

  • Khóa học luyện Speaking

  • Khóa học luyện Writing

  • Khóa học luyện Listening…

Các gói học rất phong phú, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với những khóa học luyện thi Ielts cho những người mới bắt đầu thông thường có giá khoảng 3 – 4 triệu/32 giờ. Với khóa học cấp tốc mức học phí sẽ cao hơn khoảng 12 – 13 triệu đồng/80 giờ. Đối với khóa học online cấp tốc mức giá lên đến hơn 16 triệu đồng cho khoảng 120 giờ học,…

Ở nhiều trung tâm hiện nay còn chia các gói học phí theo trình độ của Ielts của học viên. Các khóa học Ielts từ 4.5 – 5.0, từ 6.0 – 6.5, từ 7.0 – 7.5. Mức phí ôn luyện cũng tăng theo mức trình độ này.

Khóa học Ielts bao nhiêu tiền ở nước ngoài?

Nhiều gia đình có điều kiện mong muốn chọn cho con môi trường ôn luyện tốt. Và quyết định lựa chọn các khóa học Ielts ở nước ngoài. Giá học phí cao hơn rất nhiều so với chọn học ở Việt Nam. Tuy nhiên học và sống trong môi trường giao tiếp bằng tiếng anh 100% có thể là cơ hội giúp nhiều bạn nâng cao trình độ mỗi ngày. 


  • Học phí luyện thi Ielts tại Mỹ: khoảng 300 triệu đồng/15 tuần

  • Học phí luyện thi Ielts tại Singapore: khoảng 400 triệu đồng/10 tháng

  • Học phí luyện thi Ielts tại Úc: khoảng 250 triệu đồng/6 tháng

  • Học phí luyện thi Ielts tại Philippines: khoảng 100 triệu đồng/3 tháng.

Khóa học luyện thi ielts giá rẻ uy tín chất lượng tại Việt Nam

Học IELTS ở đâu tốt nhất? KOS English Center – Trung tâm cung cấp các khóa học luyện thị Ielts chất lượng tại Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và luôn tận tâm với học viên. Bộ tài liệu học và thực hành sát thực tế, có lộ trình đào tạo rõ ràng. Đặc biệt là một địa chỉ cung cấp khóa học Ielts chất lượng với giá rẻ. Phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu của học viên. KOS là trung tâm luyện thi tiếng anh hàng đầu cũng là một đối tác luyện thi Ielts của British Council. 


Nếu bạn đang có nhu cầu luyện thi Ielts và đang tìm một địa chỉ đào tạo chất lượng. Với nhiều khóa học đa dạng, cam kết đầu ra. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. Trân trọng cảm ơn!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH KOS ENGLISH CENTER

Địa chỉ: 

Cơ sở 1:

134 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024.3396.9090 – 024.3399.9090

Cơ sở 2:

Số 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024.3724.7269 – 024.3724.7270

Cơ sở 3

Số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024.3226.2910 – 024.3226.2911

Hotline tư vấn: 0933.280.990


4 views0 comments
bottom of page